Câu chuyện Delight tháng 8 – Lời nhất của việc bán xe là sự tin tưởng và tình cảm của khách hàng

CÂU CHUYỆN CỦA TƯ VẤN BÁN HÀNG: NGUYỄN HUY DANH

Khi mọi người còn đang chìm trong giấc ngủ say, khoảng 3h30 sáng tôi nhận được 1 cuộc gọi của 1 vị khách quen thuộc. Em ơi em! Anh có 1 cuộc hội thảo gấp ở Nha Trang sáng nay, giờ anh chuẩn bị xuất phát mà xe không đề máy được giờ làm sao đây em? hình như anh lại quên đóng cửa xe rồi! Giọng nói có vẻ hoảng hốt, ngại ngùng khi gọi tôi vào giờ này và trước đó khách hàng cũng đã gặp tình trạng tương tự.!

Lúc này tôi vẫn còn chưa tỉnh ngủ, nhưng nghe anh nói thì tôi hiểu được vấn đề: “Anh giữ máy đợi em 1 xíu nhé, tôi đi rửa vội mặt cho tỉnh táo rồi bắt đầu hướng dẫn lại anh cách sử dụng bộ Kích Bình VIETMAP DK – MK 139 (3 trong 1 Kích – Bơm – Sạc) mà anh đã mua tại đại lý. Nhưng có vẻ một mình anh không thể nào xoay sở được trong tâm lý đang vội vàng, để có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng tôi đã chủ động đề nghị chạy qua nhà anh hỗ trợ trực tiếp, cũng may từ chỗ tôi chạy đến nhà anh mất tầm 15’ cũng không phải là quá xa cho kịp thời gian anh chạy vào Nha Trang, lúc đầu anh ngại vì cảm thấy làm phiền tôi khi trời vẫn còn tối. Tôi giải thích này là trường hợp đặc biệt và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng khi mua xe bên em nên anh đừng ngại.

delight 8Sau khi 2 anh em kích đề xe thành công anh đứng bên thở phào nhẹ nhõm, chờ bình được nạp điện tôi hướng dẫn lại anh cách sử dụng bình và cách kiểm tra cửa đã đóng kín sau khi tắt máy. “Thật sự là anh làm phiền em nhiều quá, cảm ơn em nhiều hôm nào rảnh anh mời em café nhé”. “Dạ anh, giờ anh tranh thủ chạy xe để còn kịp thời gian hội thảo nữa ạ”. Đến nơi anh còn không quên nhắn tin cảm ơn tôi vì vừa sát thời gian không bị trễ. Tôi rất vui vì mang lại sự an tâm cho khách hàng khi mua xe mình bán! Lời nhất của việc bán xe là sự tin tưởng và tình cảm của khách hàng!

Cùng đón chờ những mẫu chuyện hay tiếp theo tại chuyên mục Câu chuyện Delight hàng tháng các bạn nhé!

Theo Phòng CSKH tổng hợp