Triết lý hoạt động chăm sóc khách hàng Toyota Dũng Tiến Phú Yên

“Khách hàng là số 1” Luôn luôn lắng nghe và tôn trọng ý kiến khách hàng.

Tinh thần Omotenashi – Phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng.

Khách hàng là trên hết – Chất lượng là trên hết: Luôn đặt sự an toàn và yên tâm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Luôn luôn suy nghĩ và làm việc để đạt được và “vượt trên mong đợi” của khách hàng. Kiên trì làm việc để xây dựng sự gắn kết với khách hàng, duy trì mối quan hệ lâu dài.

452244389 877194311100323 4879822277633865117 n

Khách hàng tham dự sự kiện Cross Line Up 2024

440445098 831891535630601 5004950510711531101 n

Khách hàng tham dự sự kiện ra mắt xe Corolla Cross 5/2024

431627968 793147642838324 5679834629671104777 n

Khách hàng tham dự sự kiện Lái duyên dáng tự tin tỏa sáng 8/3/2024

Với mong muốn được nhìn thấy “Nụ cười của khách hàng” thông qua việc đáp ứng vượt trên sự mong đợi của khách hàng, chúng tôi đặt mục tiêu chất lượng dịch vụ ở tầm cao mới, trong đó chất lượng trong công việc trở thành nền tảng cho hoạt động dịch vụ và bán hàng của đại lý.